Jįkvęš afstaša almennings til landbśnašar

Kjöt"Žaš hefur nokkuš boriš į žvķ ķ umręšunni undanfarna daga, aš menn óttist aš meš hinni nżju löggjöf (um matvęli, innskot hér ) séu allar varnir landbśnašarins brostnar og nś muni alls konar kjötafuršir flęša yfir įn heilbrigšisskošunar og tollverndar. Žetta er aušvitaš ekki žannig vaxiš.Ķ fyrsta lagi felur žessi lagabreyting ekki ķ sér neinar breytingar į tollvernd "

Žannig komst ég aš orši ķ ręšu sem ég flutti į ašalfundi Landssamtaka saušfjįrbęnda ķ gęr, eša 10. aprķl sl. Žar fór ég mešal annars yfir višhorf mķn varšandi tollvernd landbśnašarins, svo sem eins og ég hafši įšur gert į öšrum vettvangi. Um žau mįl sagši ég ennfremur:

"Ég hef engin įform uppi um aš ganga hrašar fram ķ lękkun tolla en alžjóšlegar skuldbindingar munu krefjast, nema gagnkvęmar tollaķvilnanir fįist ķ stašinn til aš styrkja śtflutningsmöguleika landbśnašarins ķ breyttum heimi. Žaš er naušsynlegt aš įrétta aš ķslenskum stjórnvöldum ber aš reyna aš stušla aš žvķ aš greiša leiš fyrir ķslenskar framleišsluvörur inn į erlenda markaši. Žaš hafa stjórnvöld alltaf og ęvinlega gert og žannig veršur žaš. Slķkt veršur hins vegar ekki gert nema meš gagnkvęmum samningum og eru hinir fjölmörgu frķverslunarsamningar okkar viš ašrar žjóšir glöggt dęmi um žaš. Ég held lķka aš enginn sį sem til dęmis hefur įtt ķ samskiptum viš ESB, - sem ég tek žó fram aš hafa veriš almennt góš, - velkist ķ vafa um aš žar į bę muni menn nokkurn tķma opna glufur ķ tollmśra sķna fyrir ķslenskar framleišsluvörur nema aš fį eitthvaš ķ stašinn. Žess vegna mišast žęr višręšur sem nś eiga sér staš viš žaš aš nį samkomulagi sem fela ķ sér gagnkvęmar tollalękkanir sem bįšir ašilar telja hagkvęma."

Žį hvatti ég bęndur til žess aš taka höndum saman um merkingar į ķslenskum landbśnašarafuršum til žess aš tryggja stöšu žeirra į markaši, meš žessum oršum:

"Viš vitum aš ķslenskir neytendur hafa afar jįkvęša afstöšu gagnvart ķslenskum landbśnašarafuršum. Žęr merkingar sem ķslenskir garšyrkjubęndur hafa į sķnum afuršum og ég vék aš hér aš undan, hafa skilaš žeim betri sölu auk žess sem žęr hafa ótvķrętt upplżsingagildi fyrir neytendur. Mér er kunnugt um aš į vettvangi ķslenskra bęnda hefur veriš aš žvķ hugaš aš taka upp sambęrilegar merkingar almennt fyrir ķslenskar landbśnašarvörur. Žaš tel ég vera skynsamlega hugsun og lżsi žvķ yfir aš sjįvarśtvegs- og landbśnašarrįšuneytiš er reišubśiš til žess aš vinna aš slķku meš bęndum standi hugur manna til žess. Alveg óhįš hinni nżju matvęlalöggjöf tel ég aš slķkar merkingar feli ķ sér markašsleg tękifęri fyrir ķslenskan landbśnaš, sem menn eigi aš reyna aš nżta sér."




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband