Rįšherrar mega snišganga lögin, ef žaš hentar!

 

Žaš er til marks um hve žjóšfélagsumręšan er oršin firrt og fįrįnleg, aš žaš vekur ekki athygli nokkurs fjölmišils eša įlitsgjafa žegar žingmašur į Alžingi Ķslendinga lżsir žeirri skošun sinni aš allt ķ lagi sé aš rįšherrar brjóti vķsvitandi lög, bjóši honum svo viš aš horfa. Žessari skošun lżsti Žór Saari ķ oršaskiptum okkar į Alžingi ķ gęr.

Log-og-rettur Log-og-rettur

 

Ašdragandinn er sį aš žingmašurinn bar mig žeim sökum daginn įšur į Alžingi aš ég hefši veriš aš hilma yfir upplżsingum um óęskileg aukaefni ķ įburši. Žetta voru rangar sakir og žaš vissi žingmašurinn. Ķ rįšherratķš minni įriš 2008 hafši veriš kvešinn upp śrskuršur ķ sjįvarśtvegs og landbśnašarrįšuneytinu aš ekki vęri heimilt samkvęmt lögum aš birta žessar upplżsingar opinberlega. Rįšherra sem stendur frammi fyrir slķkum śrskurši į žrjį möguleika.

1.       Aš una óbreyttu įstandi og hafast ekki aš.

2.       Aš brjóta lögin og fara gegn śrskuršinum

3.       Aš freista žess aš breyta lögunum. Žannig brįst ég višog lét semja frumvarp sem heimilaši žaš aš gera žessar upplżsingar opinberar.

Žingmašurinn kallaši žaš yfirhilmingu aš ég kaus aš fara aš lögum. Taldi hann réttlętanlegt aš ég hefši žaš aš engu aš sem lög stóšu til:  og sagši aš ég hefši sem rįšherra įtt aš „taka žennan hugsanlega lagalega slag sem hefši fylgt ķ kjölfariš. Žannig hefši góš stjórnsżsla įtt aš vera“ , eins og hann oršaši žaš.

Žessum mįlflutningi svaraši ég meš žessum hętti: „Rįšherrann gerši hins vegar žaš sem honum bar aš gera viš žessar ašstęšur ef hann į annaš borš vildi aš žessar upplżsingar yršu geršar opinberar, sem ég vildi. Žaš var gert meš žvķ aš leggja fram frumvarp sem heimilaši aš žessar upplżsingar yršu geršar opinberar. Žannig hljóta rįšherrar aš bregšast viš svona śrskuršum en žaš segir nįttśrlega einhverja sögu um hiš nżja Ķsland sem hv. žm. Žór Saari bošar aš hann hvetur til žess aš rįšherrar virši aš vettugi śrskurši af žeim toga sem ég nefndi. Hann hvetur rįšherra til žess aš skauta létt yfir žaš hvort žeir eru aš brjóta lög ešur ei. Žetta eru heilmikil tķšindi sem hér er veriš aš segja.“

Athyglisverš eru aš sjįlfsögšu žessi ummęli žingmannsins og lżsir viršingarleysi hans fyrir lögunum sem Alžingi setur. Og dapurlegt er aš vita til žess aš svo sljó er oršin vitund fjölmišla og įlitsgjafa aš žessi alvarlegu orš eru lįtin liggja ķ léttu rśmi. Menn hrökkva ekki viš, žó žingmenn telji ķ lagi aš rįšherrar hirši ekki um aš fariš sé aš lögum. Rįšherrar geti bara umgengist landslögin eftir eigin vild. Žaš er ekki aš undra žó żmsum finnist – og žaš ę fleirum – aš firring žjóšfélagsumręšunnar sé aš nį įšur óžekktum hęšum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband