Fiskifręši sjómannsins eša fiskifręši sjómannanna

FiskurÉg gerši fiskifręši sjómannsins aš umręšuefni ķ ręšu minni į Sjómannadaginn. Žar vakti ég ķ raun athygli į žvķ aš ekki er žaš alveg réttnefni aš tala um fiskifręši sjómannsins. Nęr er aš tala um fiskifręši sjómanna. Žvķ sannleikurinn er sį aš einnig į mešal sjómanna er sżn manna į įstandiš ķ hafinu mismunandi og sjómenn leggja til breytilegar ašgeršir žegar kallaš er eftir tillögum um uppbyggingu fiskistofna.

Um žessi mįl hafši ég eftirfarandi aš segja ķ Sjómannadagsręšunni:

"Žaš hefur veriš kallaš eftir žvķ aš viš tökum meira og betra tillit til fiskifręši sjómannsins. Žaš er sjįlfsagt aš virša žaš višhorf og žaš hef ég reynt aš gera meš samtölum viš fjölmarga sjómenn og śtvegsmenn vķša aš af landinu. En jafnvel žaš gefur ekki eina eša einhlķta nišurstöšu. Sżn manna į hvaš skynsamlegast sé aš gera er alls ekki alls stašar hin sama. Veturinn ķ vetur var gott dęmi um žaš. Į mešan sumir sjómenn og śtvegsmenn hvöttu mig til aš auka lošnuveišar, fékk ég įskoranir frį öšrum um banna žęr meš öllu. Hér į žaš viš sem oft hefur veriš sagt. Sķnum augum lķtur hver į silfriš; silfur hafsins, svo ég yfirfęri višurkennt hugtak yfir į alla fiskistofna."

Žį vék ég aš žvķ hvernig stjórnmįlamašur geti brugšist viš žegar tillögurnar og rįšgjöfin sem berst er ekki öll į eina lund. Ef fariš er bil beggja er lķklegt aš nišurstašan verši hvorki hrį né sošin. Viš skröltum ķ sama farinu og miši hvorki lönd né strönd. Ef öllum į aš gera til hęfis sveiflast menn til eftir žvķ sem vindurinn blęs og verša algjörir pólitķskir vinglar.

En hvaš į žį aš gera ? Žeirri spurningu svaraši ég ķ Sjómannadagsręšunni, žannig:

"Viš slķkar ašstęšur gildir žaš eitt aš fylgja meginreglum og taka žį įkvöršun sem telst skynsamlegust. Ķ stjórnmįlum į hiš sama viš og žegar skipstjóri stżrir skipi sķnu. Ķ bįšum tilvikum verša menn aš vita hvert žeir ętla og styšjast viš žau bestu siglingatęki og kort sem fįanleg eru. Einungis žannig komast menn heilir ķ höfn aš lokum."




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband