Alśšaržakkir, kęru vinir

Stušningsmenn ķ SkagafiršiKosningabarįtta er tķmi mikilla anna. Ekki sķst ķ svo stóru og vķšfešmu kjördęmi eins og Noršvesturkjördęmiš er. Heimsóknir vķtt og breitt um kjördęmiš eru hins vegar afskaplega gefandi og gaman aš takast į viš žaš aš tala ķ žįgu žess mįlstašar sem viš frambjóšendur Sjįlfstęšisflokksins stöndum fyrir. Skemmtilegast žykir mér alltaf aš standa ķ nįvķginu; standa til dęmis inni į vinnustaš žar sem aš manni žyrpist fólk sem hefur įkvešnar skošanir og leggur fyrir mann beittar spurningar. Žetta er lżšręšisleg umręša ķ reynd.

Fundirnir eru lķka fķnir. Langt er sķšan aš menn fóru aš spį andlįti fundarformsins ķ samkeppni viš fjölmišlana. Reynslan sżnir annaš. Žaš er įhugi og eftirspurn eftir slķkri umręšu. Fundarformiš blķvur vel; amk. žar sem ég žekki til.

En eftirminnilegast er mér žó alltaf aš finna žęr góšu móttökur og einlęgu vinįttu sem mašur mętir svo vķša ķ kosningabarįttunni. Aš hitta fyrir fólk um allt kjördęmiš sem kemur fśst og barįttuglatt til žess aš leggja manni liš og vinna aš heill Sjįlfstęšisflokksins. Žaš er alltaf sama ęvintżriš finnst mér. Ég hef hįš marga kosningabarįttuna. En ęvinlega fyllist ég dįlķtilli undran og aušmżkt žegar ég sé allan žann stóra hóp sem er tilbśinn til žess aš fórna frķtķma sķnum, kvöldi meš fjölskyldunni, laugardegi eša sunnudegi og jafnvel taka sér frķ frį vinnu, til žess aš leggja manni og frambošinu liš. Žetta er stórkostlegt og aušvitaš svo langt frį žvķ aš vera sjįlfsagt mįl.

Mašur į eiginlega aldrei orš. Verst žykir mér aš geta aldrei almennilega flutt öllu žessu góša fólki žakkir eins og mašur helst vildi geta gert. Vegna žess aš žaš į žakkirnar svo margfaldlega skiliš. Fólkiš sem undirbżr fundina, ašstošar mann ķ vinnustašaheimsóknum, lagar kaffi, kemur meš og bakar bakkelsi, stendur aš glęsilegri į kjördag, greišir manni leiš, leggur manni góš rįš, ašstošar į alla lund og sżnir manni svona mikla vinįttu. Žetta er ómetanlegt.

Kosningabarįtta er oft lżjandi og tekur į. Žaš koma lķka leišinlegir tķmar. En žeir gleymast hjį öllu hinu. Sennilega allra helst vegna žess sem ég var aš lżsa; žvķ sem sagt, aš mašur finnur stušninginn hjį öllu žessu góša fólki śti um allt kjördęmiš. Žaš er ekki sķst į žessum stundum sem mašur skynjar hvķlķk forréttindi žaš eru aš eiga žess kost aš taka žįtt ķ pólitķsku starfi.




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband