Athyglisverš žróun ķ slįturhśsamįlum

DilkakjötŽaš er athyglisvert aš sjį hvernig žróunin hefur oršiš hér į landi, viš sjįum žessa žróun varšandi stękkun framleišslueininganna, mjólkurbśanna og slįturhśsanna. Žaš er lķka merkilegt aš mįl skulu vera žannig hér į vestanveršu landinu aš einungis žrjś slįturhśs starfa nś ķ öllu noršvesturkjördęminu, og žau eru öll stašsett innan tiltölulega lķtils radķuss hér į Noršvesturlandi. Žetta er mikil breyting į undraskömmum tķma.

Žannig komst ég aš orši ķ ręšu sem ég flutti į 15. įrsžingi Samtaka sveitarfélaga į Noršurlandi vestra nś ķ įgśst. Žar fjallaši ég mešal annars um žį stöšu sem uppi er ķ slįturhśsamįlunum og varpaši ljósi į žį žróun sem žar hefši įtt sér staš. Oršrétt segir einnig ķ ręšu minni:

"Frį žvķ aš slįturhśsin uršu ašeins žrjś hafa žau öll aukiš hlut sinn į landsvķsu ķ saušfjįrslįtrun, mismikiš žó. Sölufélag Austur-Hśnvetninga eša SAH Afuršir ehf. hafa aukiš sżnu mest viš sig. Įriš 2003 var slįtraš žar tęplega 66 žśsund fjįr eša sem nam 11,8% į landsvķsu. Ķ fyrra voru žaš lišlega 87 žśsund fjįr og 16,3% landsframleišslunnar. Į sama tķma jókst hlutur Kaupfélags Skagfiršinga um rķflega tvö prósentustig og nam ķ fyrra 19,7%. Hjį Kaupfélagi Vestur-Hśnvetninga er breytingin lķtil į žessum fjórum įrum. Žar hefur veriš lógaš um og yfir 12% slįturfjįr į įri, eša sextķu og eitt til sextķu og sjö žśsund kindum.

Ķ fyrra var žvķ tęplega helmingi alls slįturfjįr į landinu lógaš ķ žessum žremur hśsum og hefur hlutur žeirra vaxiš um 17% frį 2003. Žetta er sem sagt veruleikinn. Nęr annar hver dilkur sem bķšur örlaga sinna ķ slįturhśsum į haustin fer um slįturhśsin hér į Noršvesturlandi. Žetta er athyglisvert og sżnir eftirtektarverša žróun. "

Ķ ręšunni vék ég einnig aš žeirri umręšu sem oršiš hefur um hugmyndir um sölu afurša beint frį bśum. Žar er um athyglisverša hugmynd aš ręša sem įstęša er til aš żta undir. Um žaš sagši ég:

"Ég į ekki von į žvķ aš žessi žróun breytist mikiš. Viš kunnum hins vegar aš sjį vaxtarbrodda sem fela ķ sér hugmyndafręšina, framleišsla beint frį bżli. Žaš er žįttur sem ég hef įhuga į aš styšja viš eftir föngum į nęstunni. En ķ stórum drįttum hygg ég aš viš munum sjį öflug stór śrvinnslufyrirtęki og tiltölulega fį smęrri."




« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband